วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา -- 2008 -- ระยะแรกของ Timeline


Image : http://www.flickr.com


ตามกฎหมาย Federal, เงินสูงขึ้นและการใช้จ่ายในการเลือกตั้งจะต้องรายงาน ก่อนรับบริจาคใด ๆ ผู้สมัครวางแผนการทำงานในปี 2008 การโห่ร้องเหมาะสมกับพงศาวดารและดำเนินการ'คณะกรรมการแคมเปญ'

ผู้สมัครบางบัญชีรับประโยชน์ครอบคลุมทุกสื่อและสิ่งที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฉวัดเฉวียน"เสริม" อย่างไรก็ตาม contenders ไม่ใช่ไม่รับการโจมตีเพื่อให้ประโยชน์แก่ชีวิตของพวกเขา คณะกรรมการขั้นพื้นฐานหลายคนเกิดจากผู้สมัคร abeyant ที่ได้ประกาศใน candidacies พฤศจิกายน 2006

เหล่านี้คณะกรรมการขั้นพื้นฐานที่มุ่งรับสื่อที่ดีที่สุดการดูดซึมและเงินสำหรับการเลือกตั้งเข้า

มีการหมุนเวียนของการแข่งขันหลายชนิดเช่นโพลล่วงหน้า ฯลฯ อภิปรายสนับสนุนโดยบุคคลที่เปลี่ยนแปลงพื้นเมืองปีนี้ การประกวดมีวัตถุประสงค์เพื่อสงเคราะห์ผู้ลงคะแนนในการนี้ apperceive บันทึกเกี่ยวกับผู้สมัคร
เช่นการหมุนเวียนของการอภิปรายและฟอรั่มสมัครได้จัดโดยพรรคประชาธิปัตย์ในเนวาดาและภาคใต้Carolina ในพื้นเมือง bisected ปีนี้

กวน televised เป็นเจ้าภาพในเดือนพฤษภาคม 2007 โดยสาธารณรัฐภาคีที่ Ronald Regan ห้องสมุดในแคลิฟอร์เนีย นอกจากนี้เขายังจัดล่วงหน้าเอมยอมรับ Poll ในไอโอวาในเดือนสิงหาคมปีนี้
ตามโฆษณาสำนักบัญชีและสอดคล้องรายการ"สถานะตัวแทนหน้า"ได้เคยหกผู้สมัครโดย July, 2007 ผู้สมัครเหล่านี้ arch เป้มี Giuliani, Obama, Clinton, Edwards, Mc Cain และRomney

วิ่งอิสระ front - รองรับ Clinton, Edwards, และ Obama ในมือเพิ่มที่วิ่งสูงสาธารณรัฐรองรับและ McCain Giuliani
เงินดีกว่า $ 20 นักแสดงมีสูงขึ้นโดยสามผู้ abeyant, Clinton, Obama และ Romney

สรุป 65% ของผู้ตอบได้ภายหลังประธานาธิบดีสหรัฐ Race - 2008 จริงอย่างใกล้ชิด

See Also Thaitripstoday.com Traveller Program KSR Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น